Followers

Google+ Followers

keshe

Monday, September 17, 2012

Ghi chép ngày 10/8/2012



Steve Beckow phỏng vấn AA Michael thông qua kênh Linda Dillon


Quá trình thăng hoa

SB (Steve Beckow): Vâng, Lạy Chúa, tôi nghĩ hôm nay là một ngày tốt lành để xem xét các vấn đề này, nhiều người muốn biết những gì sắp xảy trong khoảng thời gian từ bây giờ đến buổi Thăng hoa vào ngày 21 tháng 12, hay thời điểm đó nào mà nó có thể xảy ra. Chúng tôi có thể mong chờ điều gì xảy ra với cơ thể, với cảm xúc, với những kinh nghiệm của của chúng tôi?

AAM (AA Michael): Đối với một số đông trong các bạn quá trình này đã diễn ra. Và hoàn toàn đúng cho những ai đang lắng nghe (hay đọc) thông điệp này, những người này đã quyết định, bởi tự tánh cao hơn của họ, thậm chí rất lâu trước khi linh hồn nhập thể, rằng họ sẽ cùng trải quá quá trình Thăng hoa cùng với Gaia, với Ngân hà, liên Ngân hà, tập thể nhân loại và các vương quốc.

Đầu tiên, đừng bỏ lỡ những gì đang diễn ra. Chúng tôi sẽ nói dựa trên thực tế, các bạn có thể xem như là đa số - Có rất nhiều người không nhận ra có nhiều sự thay đổi bên trong cơ thể họ, bên trong tâm trí họ, bên trong linh hồn họ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng quá trình thay đỗi chưa diễn ra.

Bạn biết rằng điều này không phải là một quá trình ngắn, và nó thật sự đã bắt đầu. Chúng tôi thường gọi các quá trình 25 năm mà các tập thể con người đã chọn để tham gia trong cam kết này, nói một cách rõ hơn: Các bạn đã tự mình quyết định, một cách có ý thức trong bản thể cao hơn của mình. Các bạn háo hức chào đón nó, muốn nó hòa nhập sâu sắc vào cuộc sống của bạn, vào tâm thức của bạn và con người bạn. Quá trình này bắt đầu ngay cả trước khi bạn chọn nó trong luân hồi. Vì vậy, nó đã xảy ra và xây dựng toàn bộ cuộc sống của bạn.

Bây giờ, bạn đã nắm được tình hình rồi chứ? Bởi vì tôi sẽ không sử dụng từ 'mắc kẹt'. Trong thực tế, tôi sẽ không sử dụng từ đó trong quá trình này nữa. Và tôi mời tất cả các bạn vứt bỏ từ này, chính xác là tôi sử dụng nó một lần nữa! Như bạn đã hỏi, chúng ta sẽ mong đợi những thay đổi gì? Và tôi yêu cầu mỗi bạn nhìn vào trái tim của bạn, cơ thể của bạn, môi trường của bạn và các hoàn cảnh của bạn.

Công cụ rõ ràng nhất mà có thể cho bạn biết những gì đang diễn ra trong quá trình thăng hoa là trái tim của bạn. Nó là cốt lõi của bản thể bạn, biết và quyết định rằng bạn đang lựa chọn tình yêu. Bạn vui tươi hơn, ít bồn chồn, ít nôn nóng. Nhưng đồng thời mong muốn đón nhận những cuộc phiêu lưu mới, thú vị hơn, và để một phần ba thực tế nhị nguyên, phân cực và tất cả các mô hình sai lầm được tạo ra bởi một phần ba này ra đi.

Trong hình dạng vật lý của bạn, bắt đầu cảm thấy mình được tái tạo, và chúng tôi đề nghị không chỉ ở bên ngoài mà là từ trong ra ngoài, bởi vì điều này đang xảy ra với các trung khu điều khiển của bộ não của bạn, các tuyến (nột tiết, ngoại tiết) của bạn, các cơ quan của bạn, tủy xương của bạn, sợi hạ nguyên tử của bạn, DNA của bạn, quá trình chuyển đổi từ Cacbon sang dạng tinh thể. Vì vậy, hãy chú ý đến hình dạng vật lý của bạn.

Bây giờ, có nhiều cuộc đối thoại và thảo luận về biểu hiện của Thăng hoa, như cảm cúm, chóng mặt, trầm cảm,... cũng là do bạn cơ thể bạn đang chuyển đổi, không chỉ để bạn có thể giữ tần số cao hơn, duy trì tần số cao hơn, nhưng bởi vì bạn đã đang nắm giữ nhiều năng lượng hơn, tần số cao hơn, nhiều tình yêu hơn, nhiều ánh sáng hơn bạn có trước kia.

Điều này có nghĩa gì đối với hình dạng vật lý? Trước tiên, điều này có ý nghĩa trên phương diện tinh thần, tình cảm và quan hệ nhân quả trong bất kì cấp độ nào của hình dạng vật lý của bạn. Những điều này thể hiện tình yêu, sự giải phóng, sự loại bỏ. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu bạn nghĩ: "Vâng, tôi đang làm công việc của tôi, và tôi rất siêng năng trong công việc của mình, nhưng tình trạng của bệnh hen suyễn, bệnh tiểu đường, có vẻ bùng phát lên và tồi tệ hơn bao giờ hết".

Hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm, mất cân bằng hay lo âu, rằng tất cả đột ngột xảy ra, và bạn cảm thấy lo lắng hơn trước đây. Đó là do những vấn đề còn tồn đọng bên trong hình dạng vật lý của bạn và nó đang biểu hiện ra bên ngoài.

Vậy nó biểu hiện ra bên ngoài như thế nào, điều này có liên quan gì đến Thăng hoa? À, tôi sẽ nói thế này, quá trình đầu tiên của sự đi lên trong mỗi bạn là khoản thời gian chuyển đổi do Cha / Mẹ / Bản thể, do người hướng dẫn, do các anh chị em trong các hệ sao. Quá trình này không giảm, nó tăng và tăng một cách nhanh chóng. Và khi nó đến, nó đóng vai trò như chất tảy rửa, như một máy hút bụi làm cho những thứ còn tồn đọng bên trong bạn tan chảy và rời khỏi bạn. (Cha, Mẹ có thể hiểu là linh hồn nguyên mẫu trước khi phân tách ra những linh hồn khác)

Đương nhiên, quá trình chữa trị cũng đồng thời xảy ra, những gì bạn carm thấy là bạn tràn đầy sức sống, trẻ hơn - trẻ hơn theo cách hiểu của nhân loại, ý thức của chúng tôi và cảm giác của bạn về "trẻ" là rất khác nhau. Nhưng chẳng bao lâu bạn sẽ nhớ tất cả điều đó.

Điều chúng tôi có thể nói là bạn sẽ cảm thấy đầy sức sống do đó bạn trông trẻ đẹp hơn. Bạn sẽ cảm thấy rằng cơ thể của bạn, mô của bạn, da, xương của bạn, mức độ linh hoạt của bạn, các cơ quan của bạn, rằng tất cả chúng dường như hoạt động hài hòa hơn, hiệu quả hơn, giống hơn với người mà bạn thật sự là. Như vậy, hãy chú ý đến điều đó. Hãy chú ý đến kết quả hay chất lượng mà bạn muốn có trong một khoảng thời gian dài, và rồi, đột nhiên, bạn cảm thấy như bạn đang có một bước đột phá.

Tôi lấy một ví dụ về trọng lượng. Nhiều người trong số các bạn nói chuyện với tôi hàng ngày - bạn nói chuyện với tất cả chúng tôi! - Về việc sụt một vài cân Anh, hoặc về việc tăng thêm được một vài cân Anh (pound). Và những gì bạn sẽ nhận thấy rằng cơ thể của bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để có được một cấu trúc hoàn chỉnh vào thời điểm này, bạn thân yêu. Vì vậy, đó là trạng thái vật lý mà bạn có thể dự đoán.

Bây giờ, quá trình Thăng hoa tập thể, và nó bao gồm tất cả, và tất cả đều được chào đón. Vì bạn vẫn còn nằm trong khuôn khổ thời gian, một số bạn đã bắt đầu bằng một bước nhảy vọt, một số khác vẫn còn kháng cự và tạo một rào cản đối với Thăng hoa, hãy để những rào cản qua một bên. Và tất nhiên, các quá trình tinh thần - thể chất - tình cảm sẽ tiến độ tại cùng một thời điểm.

Bây giờ, chúng ta hãy nói về tinh thần. Một điều mà bạn sẽ nhận thấy, và bạn có thể đo lường chính mình. Bởi vì đó là điều bạn muốn. Mỗi trái tim của bạn, trái tim của những người đang lắng nghe, trái tim của bạn đã khóc và nói với tôi: "Lạy Chúa, làm thế nào con biết? Làm thế nào con có thể chắc chắn?"

Một phương pháp đo lường khác, những người bạn thân yêu của tôi, đó là đo lường sự nhạy bén của bạn, bao gồm cả việc quan tâm đến những thứ thuộc về cơ thể tinh thần, trí nhớ, qua tâm đến các hoạt động tinh thần, và một bước nhảy mạnh mẽ - đây là một trong những bước nhảy lượng tử mà mỗi bạn sẽ trải qua - một bước nhảy vọt đối với sự nhạy bén về tinh thần hoặc mức độ nhạy cảm.

Bây giờ chúng ta hãy nói về sự suy giảm hứng thú. Bạn, kênh và vòng kết nối của bạn trên kênh InLight Radio yêu thích của tôi, đã có một vài cuộc đối thoại mà tôi muốn chia sẽ tối nay với những thính giả chưa nhận được đầy đủ thông tin, trong vài thời điểm khác, tôi thấy rằng bạn không có hứng thú với những thông tin mà tôi cung cấp cho bạn



Translator: Võ Duy

No comments:

Post a Comment

TKF

2012

UFO's contactees

GTC


de
Berlin
Sunday, 8:00 p.m.
uk
London
Sunday, 7:00 p.m.
es
Madrid
Sunday, 6:00 p.m.
ru
Moscow
Sunday, 10:00 p.m.
fr
Paris
Sunday, 8:00 p.m.
se
Stockholm
Sunday, 6:00 p.m.
at
Vienna
Sunday, 6:00 p.m.
id
Jakarta
Monday, 2:00 a.m.
cn
Shanghai
Monday, 3:00 a.m.
Telepathy Live Event
The transmission of the event will start automatically - Please reload this page as may be necessary!
usdv
Denver
Sunday, 12:00 p.m.
usla
Los Angeles
Sunday, 11:00 a.m.
usmp
Memphis
Sunday, 1:00 p.m.
usny
New York
Sunday, 2:00 p.m.
ussf
San Francisco
Sunday, 11:00 a.m.
br
Rio de Janeiro
Sunday, 5:00 p.m.
ca
Vancouver
Sunday, 11:00 a.m.
au
Sydney
Monday, 6:00 a.m.
jp
Tokyo
Monday, 4:00 a.m.

http://www.the-starpeople.net/liveus.html

First Contact - Live Telepathy Event.

NEDERLANDS/DUTCH

CZECH
ITALIANO/ITALIAN

FRANÇAIS/FRENCH

PORTUGUÊS/PORTUGUESE

MORE LANGUAGES

OUR FAMILY OF THE STARS

THANKS.